Giới thiệu

Thay mặt Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tân Thuận xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất với lời chúc sức khoẻ và thành công!

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tân Thuận xin giới thiệu. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng nội thất văn phòng, nội thất gia đình làm từ vật liệu sắt như tủ sắt văn phòng, tủ locker sắt, tủ sắt đựng quần áo … Đã có nhiều năm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nội thất, hiện nay chúng tôi có đầy đủ năng lực và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình. Với chiến lược đầu tư kinh doanh đúng đắn, quy trình quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, trung thực, có trình độ chuyên môn là những nhân tố chính làm nên thành công của TÂN THUẬN ngày hôm nay.

Cùng với xu hướng phát triển ngày càng tăng của thị trường, TÂN THUẬN cũng đã và đang đi đầu trong việc cung cấp các dòng nội thất trong khắp cả nước. Ngoài ra việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng vẫn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Sứ mệnh
Sứ mệnh của TÂN THUẬN là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Cùng với đó, qua các hoạt động của mình, TÂN THUẬN luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của nguồn lực.

Tầm nhìn
Công ty nội thất TÂN THUẬN mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu TÂN THUẬN giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành nội thất Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về nội thất.

Chiến lược phát triển
Chiến lược phát triển của TÂN THUẬN là liên tục chú ý chất lượng nhân viên, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tân Thuận luôn đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng.